Xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học phần địa lí ở tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề, xây dựng các tình huống có vấn đề trong dạy học phần địa lí ở tiểu học. Đề xuất cách sử dụng các tình huống có vấn đề vào dạy ở từng hoạt động khác nhau trong một giờ học phần địa lí ở tiểu học và gợi ý một số kế hoạch bài học cụ thể. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thanh Thảo
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học phần địa lí ở tiểu học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:130 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)